zalo-icon
vinshop logo

Vi

arrow down

Tất cả

Câu chuyện tạp hoá

Giá và sản phẩm

Góc người tiêu dùng

Thể lệ chương trình

Tạp hóa công nghệ

Feature Image Blog

Lý do nào One Mount chọn Liby để mở rộng danh mục sản phẩm FMCG?

Góc người tiêu dùng


31/03/2025

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưu tiên các sản phẩm chăm sóc gia đình có thành phần tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Nắm bắt xu hướng này, One Mount Distribution đã hợp tác cùng Liby – thương hiệu hóa mỹ phẩm hàng đầu thế giới để mang đến các sản phẩm chất lượng cao. Trong đó, nước giặt Liby là sản phẩm chủ lực được tin dùng tại nhiều quốc gia.

Nhập hàng tạp hóa dễ dàng - giá ưu đãi!

 

One Mount là công ty gì? Thương hiệu Liby có gì đặc biệt?

One Mount Group là tập đoàn công nghệ tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái số toàn diện tại Việt Nam. Thành lập vào tháng 9/2019, tập đoàn cung cấp các giải pháp xuyên suốt từ phân phối, bán lẻ, dịch vụ tài chính đến bất động sản. Hiện nay, One Mount sở hữu ba sản phẩm chính:

  • VinShop (Công ty One Mount Distribution) – Ứng dụng nhập hàng giá tốt.
  • OneU (Công ty One Mount Consumer) – Ứng dụng tiêu dùng thông minh mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu.
  • OneHousing (Công ty One Mount Real Estate) – Nền tảng giao dịch bất động sảntrực tuyến chuyên nghiệp.

 

VinShop app kết nối hàng trăm nghìn chủ tạp hóa với nguồn hàng chất lượng, giá tốt (Ảnh: VinShop)

Ngày 08/03, tại Trung tâm thương mại Tasco Long Biên (Hà Nội), One Mount Distribution chính thức hợp tác cùng Tập đoàn Liby, đánh dấu sự kiện "Ra mắt thương hiệu Liby tại Việt Nam". Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm FMCG của One Mount mà còn mở ra cơ hội tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt.

 

Sự kết hợp giữa One Mount và Liby góp phần định hình xu hướng tiêu dùng thông minh, an toàn và bền vững tại Việt Nam (Ảnh: VinShop)

Sự kiện ra mắt mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm 3 dòng sản phẩm "quốc dân" của Liby, vốn chiếm lĩnh thị phần tại Trung Quốc:

  • Nước giặt Liby Master Fragrance (Chai 2kg và túi 1kg) – Hương hoa hồng cao cấp, lưu hương bền lâu.
  • Nước giặt Liby hoa oải hương (Chai 2,6kg)– Công thức giặt sạch sâu, dịu nhẹ cho da tay.
  • Nước rửa chén Liby công nghệ Nano (Chai 1kg) – Kết hợp tinh chất chanh và trà xanh, loại bỏ dầu mỡ tối ưu.

Liby là tập đoàn hóa mỹ phẩm dẫn đầu tại Trung Quốc khi sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt tẩy và vệ sinh nhà cửa. Với công nghệ làm sạch tiên tiến, an toàn cho sức khỏe, sản phẩm của Liby đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Ý.

 

Dòng sản phẩm nước giặt Liby nổi danh khắp toàn cầu (Ảnh: VinShop)

 

Nhập hàng tạp hóa dễ dàng - giá ưu đãi!

 

Lý do nào One Mount chọn Liby để mở rộng danh mục sản phẩm FMCG?

Dưới đây là 4 lý do cốt lõi giải thích cho quyết định chiến lược này của One Mount Group.

Thương hiệu số 1 tại Trung Quốc

Liby được thành lập vào năm 1994, nhanh chóng phát triển thành tập đoàn hóa mỹ phẩm hàng đầu Trung Quốc. Hiện tập đoàn sở hữu hệ thống sản xuất và phân phối rộng khắp:

  • 23 nhà máy sản xuất trải dài trên toàn quốc.
  • 8 dòng sản phẩm chủ đạo với các thương hiệu nổi bật như Liby, Caiqi và Chaowei.
  • Doanh số dẫn đầu ngành trong 10 năm liên tiếp từ 2009 - 2018.

Theo báo cáo của AC Nielsen, Liby không chỉ giữ vị trí số 1 tại Quảng Đông mà còn nằm trong top 2 toàn quốc từ năm 2000. Thậm chí cứ 5 hộ gia đình tại Trung Quốc có hơn 2 hộ gia đình sử dụng sử dụng sản phẩm của Liby (dữ liệu từ Nielsen). Điều này minh chứng cho sự phổ biến và uy tín của thương hiệu này.

 

Không dừng lại ở thị trường nội địa, Liby đã mở rộng ra hơn 40 quốc gia (Ảnh: VinShop)

Là đơn vị tiên phong trong ngành giặt tẩy, Liby sở hữu 98 bằng sáng chế, vượt xa tổng số bằng sáng chế của các thương hiệu đứng từ vị trí thứ 2 - thứ 5 tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, Liby còn đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia về "Sản phẩm làm sạch xanh".

Tiềm năng của thị trường nước giặt nước ngoài tại Việt Nam

Trước những năm 1995, thị trường tiêu dùng Việt Nam gắn liền với những thương hiệu nội địa như Xà bông Cô Ba, Kem đánh răng Dạ Lan,... Tuy nhiên, khi nền kinh tế mở cửa hội nhập, hàng loạt thương hiệu nước ngoài đã nhanh chóng đổ bộ, làm thay đổi cục diện thị trường.

Những tập đoàn đa quốc gia như Unilever và P&G nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược marketing bài bản và hệ thống phân phối rộng khắp.

Từ bột giặt Omo, Surf đến nước rửa chén Sunlight, nước lau sàn VIM, hàng loạt sản phẩm ngoại nhập dần thay thế các thương hiệu trong nước. Không ít doanh nghiệp Việt buộc phải thu hẹp hoạt động hoặc rời khỏi thị trường.

 

Thị trường nước giặt nước ngoài tại Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển (Ảnh: VinShop)

Suốt hàng thập kỷ qua, Unilever và P&G vẫn giữ vị thế thống lĩnh ngành bột giặt và chất tẩy rửa tại Việt Nam. Dù vậy, với tốc độ tăng trưởng bình quân khoảng 10% mỗi năm, thị trường này tiếp tục được đánh giá là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu quốc tế như nước giặt Liby gia nhập và phát triển.

Hệ sinh thái bán lẻ hàng đầu của One Mount

Ra mắt vào tháng 10/2020, VinShop nhanh chóng trở thành nền tảng hỗ trợ đắc lực cho các chủ tiệm tạp hóa tại Việt Nam. Ứng dụng này giúp tiểu thương tiếp cận nguồn hàng phong phú với giá cả minh bạch kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chỉ với vài thao tác trên điện thoại, chủ cửa hàng có thể đặt hàng trăm mặt hàng và nhận hàng ngay ngày hôm sau.

Không chỉ dừng lại ở việc cung ứng hàng hóa, VinShop còn liên tục đổi mới để tối ưu hoạt động kinh doanh cho tiểu thương. Một trong những tính năng nổi bật chính là công cụ bán hàng miễn phí ngay trên VinShop app giúp chủ tiệm tạp hóa tiết kiệm thời gian, quản lý hàng hóa hiệu quả và tối ưu lợi nhuận.

 

Khi mở cửa hàng VinShop, tiểu thương có thể quản lý kinh doanh chuyên nghiệp hơn (Ảnh: VinShop)

Cụ thể, công cụ bán hàng của VinShop cho phép tiểu thương tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, tự động ghi nhận giao dịch, theo dõi đơn bán và quản lý công nợ. Nhờ tích hợp trên nền tảng số, hệ thống giúp chủ tiệm theo dõi doanh thu, lợi nhuận và tồn kho theo thời gian thực. Điều này giúp họ duy trì dòng tiền ổn định, tập trung phục vụ khách hàng thay vì loay hoay với sổ sách thủ công.

Sự phát triển mạnh mẽ của VinShop còn thể hiện qua mạng lưới hợp tác rộng khắp. Theo thông tin từ website chính thức, nền tảng này hiện đã liên kết với hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa, trong đó trên 12.000 tiệm sử dụng hằng ngày.

Định hướng phát triển bền vững của One Mount

Liby từ lâu đã tiên phong trong việc phát triển các giải pháp làm sạch an toàn, ứng dụng công nghệ sinh học và sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường. Nhờ đó, các sản phẩm như nước giặt Liby, nước rửa chén Liby không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn giảm thiểu tác động đến hệ sinh thái.

Trong khi đó, One Mount Group kiên định với chiến lược phát triển bền vững, đặt chất lượng sản phẩm và trách nhiệm môi trường làm trọng tâm. Việc hợp tác với Liby không chỉ giúp One Mount mở rộng danh mục FMCG một cách chiến lược mà còn tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam. 

“Cú bắt tay” cùng Liby có ý nghĩa lớn với hành trình xây dựng hệ sinh thái phân phối hàng tiêu dùng hiện đại của One Mount (Ảnh: VinShop)

Thỏa thuận hợp tác giữa One Mount và Liby đã tạo nên một sự cộng hưởng giá trị: Chất lượng vượt trội từ Liby và nền tảng phân phối mạnh mẽ từ One Mount. Điều này giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với nước giặt Liby cùng các sản phẩm giặt tẩy hàng đầu thế giới đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành FMCG theo hướng hiện đại, hiệu quả và bền vững.

Xem thêm 

Lý do thương hiệu Liby được hàng triệu gia đình Trung Quốc tin dùng trong gian bếp

Tìm hiểu thành phần chính nước giặt Liby! Nước giặt Liby có an toàn không?

Tag:

Nước giặt Liby

Bài viết mới nhất



Bài viết cùng chuyên mục

Feature Image Blog

Lẩu hải sản kỵ rau gì?

Góc người tiêu dùng


29/04/2025



cate_icon

Bài viết liên quan

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH "RA KHƠI SĂN QUÀ - GOM NGÀN KHO BÁU"


30/04/2025

vinshop logo

Đa dạng nguồn hàng giá tốt cho chủ tiệm tạp hóa

Công ty Cổ phần One Mount Distribution
    Location
    Tầng 3, Tòa văn phòng T26, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Location
    1800 646 869
    Location
    GCN ĐKKD số 0109153068 cấp lần đầu ngày 08/04/2020 tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
    Location
    Giấy phép mạng xã hội số 414/GP-BTTTT. Cấp ngày 01/11/2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Hưng
FacebookZaloCommunityYoutubeTiktok
Về chúng tôi
Đăng ký bộ công thương

Copyright © 2023 by One Mount Distribution. All rights reserved.

Copyright © 2023 by One Mount Distribution. All rights reserved.

Arrow white

Quay lại đầu trang