vinshop logo

Vi

arrow down
vinshop logo

Vi

arrow down

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TRÊN ỨNG DỤNG VINSHOP

Cập nhật ngày: 15/03/2023

1. QUY ĐỊNH PHẠM VI GIAO HÀNG

1.1. Căn cứ theo từng loại thuộc tính sản phẩm, việc giao hàng được thực hiện theo quy định sau:

a. Sản Phẩm sẽ được giao tới địa điểm của Khách Hàng đã đăng ký hoặc được thể hiện trên Đơn Đặt Hàng/phiếu thông tin giao hàng. 

b. Một số trường hợp đặc biệt:

   i. Với các địa điểm giao hàng tại trung tâm thương mại, chung cư/ nhà cao tầng, việc giao hàng sẽ được thực hiện tại chân tòa nhà.

   ii. Với các khu vực kiểm soát an ninh/kiểm soát y tế, dịch tễ/ hạn chế ra vào, địa điểm giao hàng sẽ được thỏa thuận lại và nằm ngoài khu vực hạn chế.

1.2. Quy định về khu vực giao hàng

VinShop hỗ trợ giao hàng tại các khu vực Miền Bắc, miền Trung và miền Nam theo các tuyến cụ thể, theo từng phạm vi giới hạn phân cấp hành chính ở tỉnh, thành phố. Theo đó, chi tiết các khu vực mà VinShop hỗ trợ giao hàng ở các tỉnh, thành phố được VinShop công bố công khai trên Ứng dụng VinShop tại từng thời điểm áp dụng. 

2. QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG

Sản phẩm sẽ được giao cho Khách Hàng theo khung thời gian sau đây:

2.1. Khung thời gian hẹn giao: Khách Hàng có thể lựa chọn thời gian hẹn giao hàng trong một số khung thời gian hẹn giao khả dụng, được hiển thị cụ thể trên giao diện Ứng Dụng VinShop để Khách Hàng lựa chọn trước thời điểm đặt Đơn Đặt Hàng; hoặc

2.2. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn: Trường hợp Khách Hàng không lựa chọn thời gian hẹn giao, sau khi Đơn Đặt Hàng được hệ thống Ứng Dụng VinShop xác nhận thành công và chuyển tới Đơn Vị Vận Chuyển, Khách Hàng sẽ nhận được Sản Phẩm trong các khung thời gian giao hàng tiêu chuẩn của VinShop áp dụng đối với từng khu vực giao hàng theo chi tiết phân cấp hành chính ở tỉnh, thành phố. Khung thời gian giao hàng tiêu chuẩn sẽ được VinShop công bố công khai trên ứng dụng VinShop tại từng thời điểm.

Thời gian giao hàng tiêu chuẩn có thể thay đổi tùy vào từng mặt hàng, nhà cung cấp, Đơn Vị Giao Vận và được hiển thị cho Khách Hàng theo từng Đơn Đặt Hàng và/hoặc thông báo tới Khách Hàng thông qua các kênh liên lạc khác do VinShop quyết định tại từng thời điểm.

2.3. Thời gian giao hàng sẽ được VinShop chủ động thay đổi trong trường hợp

a. Khách Hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.

b. Đơn Vị Vận Chuyển liên hệ với Khách Hàng nhiều lần để giao hàng (qua các kênh thông tin như: Gọi điện, tin nhắn, email hoặc kênh liên lạc mà Khách Hàng đăng ký) nhưng không nhận được phản hồi. Cụ thể, VinShop và/hoặc Đơn Vị Vận Chuyển sẽ liên hệ với Khách Hàng trước khi đến địa điểm giao hàng tối đa 03 (ba) lần. Nếu không liên hệ được Khách Hàng sau lần thứ 3, VinShop, tùy theo quyết định của mình có quyền hủy một phần/toàn bộ Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng.

c. Khách Hàng chưa sẵn sàng để nhận hàng trong khoảng thời gian theo cam kết, với điều kiện Khách Hàng thông báo trước cho VinShop.

d. Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ và các điều kiện khách quan khác như sửa chữa đường, cấm đường, cấm tải của Nhà nước.

2.4. Hẹn giao lại Sản Phẩm 

a. Quy định về việc hẹn giao lại Sản Phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào từng mặt hàng, nhà cung cấp.

b. Trong trường hợp Khách Hàng không sắp xếp được thời gian nhận hàng như đã yêu cầu tại thời điểm xác nhận Đơn Đặt Hàng và Đơn Đặt Hàng được hỗ trợ hẹn giao lại theo quy định của nhà cung cấp, VinShop/Đơn Vị Vận Chuyển sẽ sắp xếp liên lạc với Khách Hàng để giao lại Sản Phẩm tối đa không quá 03 lần, 01 lần/ngày và đảm bảo trong thời gian sau:

   i. Tại các khu vực cam kết giao hàng trong vòng 01 (một) ngày kể từ ngày Đơn Đặt Hàng được xác nhận thành công: tối đa không quá 04 (bốn) ngày kể từ ngày Đơn Đặt Hàng được xác nhận thành công.

   ii. Tại các khu vực cam kết giao hàng trong vòng 2 (hai) ngày: tối đa không quá 05 (năm) ngày kể từ ngày đơn đặt hàng được xác nhận thành công.

c. Lưu ý: Đối với đơn hàng nhận tại kho của VinShop/Người Bán, Đơn Đặt Hàng sẽ không được hẹn nhận hàng lại, Khách Hàng cần thu xếp nhận hàng vào ngày nhận hàng đã lựa chọn khi đặt hàng.

2.5. Trong trường hợp có phát sinh, VinShop sẽ thông báo cho Khách Hàng khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại/tin nhắn/email/giao diện Ứng Dụng VinShop hoặc kênh liên lạc mà Khách Hàng đăng ký.

3. ĐỒNG KIỂM SẢN PHẨM 

3.1. Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của Khách Hàng, Khách Hàng nên thực hiện đồng kiểm Sản Phẩm (bao gồm cả các hàng hóa, sản phẩm là quà tặng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại) khi Đơn Vị Vận Chuyển thực hiện việc giao hàng và ký biên bản bàn giao. Tại bước này, Đơn Vị Vận Chuyển và Khách Hàng trực tiếp kiểm tra để đảm bảo tính chính xác về chủng loại, số lượng cũng như các yếu tố ngoại quan khác của Sản Phẩm như bao bì, màu sắc… Để làm rõ, việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở tem niêm phong riêng gây ảnh hưởng đến bao bì Sản Phẩm hoặc tháo dỡ/ lắp ráp các cấu phần hay sử dụng thử Sản Phẩm.

3.2. Nếu Khách Hàng không thực hiện đồng kiểm và/hoặc từ chối ký biên bản bàn giao, VinShop, Người Bán và Đơn Vị Vận Chuyển sẽ được miễn trách nhiệm hoàn toàn về tính chính xác của số lượng, chủng loại, ngoại quan Sản Phẩm, mặc định Khách Hàng đã đồng ý nhận hàng đủ đúng yêu cầu.

3.3. Trong trường hợp phát hiện Sản Phẩm có sai lệch so với Đơn Đặt Hàng về chủng loại, số lượng hay không đảm bảo chất lượng (có dấu hiệu móp méo, dập nát hoặc không đúng thông tin…), Khách Hàng cần từ chối nhận sản phẩm và thông báo lại cho VinShop.

 

4. YÊU CẦU ĐẶC BIỆT KHI NHẬN HÀNG

Đối với các yêu cầu đặc biệt của Khách Hàng khi nhận hàng, tùy thuộc vào khả năng hỗ trợ của tài xế tại thời điểm đó mà Tài Xế có thể thực hiện một số công việc sau:

4.1. Với các địa điểm giao hàng có vị trí trong hẻm/ngõ sâu, VinShop có thể sẽ có xe máy hỗ trợ giao hàng theo thông tin Khách Hàng cung cấp thêm từ lúc đặt hàng.

4.2. Với yêu cầu xếp hàng trên tầng cao hơn hoặc xếp hàng lên cao do chỗ chứa không đủ, tài xế sẽ xem xét tình hình (vị trí, không gian, số lượng và độ nặng của kiện hàng) và điều kiện cho phép (thời gian, công cụ hỗ trợ di chuyển, có người trông xe,…) để đưa ra một số hỗ trợ phù hợp. Để làm rõ, việc hỗ trợ xếp hàng vào kho/cửa hàng của Khách Hàng không bao gồm các công việc dọn dẹp kho/cửa hàng và các công việc khác không liên quan đến việc giao hàng của tài xế.

4.3. Để tránh nhầm lẫn, Khách Hàng tại đây hiểu rằng mọi hỗ trợ của tài xế là tự nguyện và không phải một bước trong quy trình giao Hàng Hóa cho Khách Hàng. Tài Xế, trong mọi trường hợp, không có nghĩa vụ thực hiện các công việc nêu trên và bất kỳ công việc nào khác không được quy định tại chính sách giao hàng này nếu không có sự chấp thuận trước của tài xế và/hoặc VinShop. Khách Hàng đồng ý miễn trừ cho VinShop khỏi mọi trách nhiệm, khiếu kiện, khiếu nại phát sinh từ và/hoặc liên quan đến việc hỗ trợ thêm của tài xế đối với các yêu cầu đặc biệt khi nhận hàng của Khách Hàng.

5. QUY ĐỊNH CHI PHÍ GIAO HÀNG

5.1. VinShop áp dụng chính sách miễn phí hoặc có thể thu thêm phụ phí giao hàng nhằm bù đắp chi phí giao hàng đối với các Đơn Đặt Hàng, tùy từng thời điểm và sẽ được thông báo/hiển thị cụ thể cho Khách Hàng trên từng Đơn Đặt Hàng trước khi Khách Hàng thực hiện đặt Đơn Đặt Hàng.

5.2. Mức phụ phí giao hàng được xác định theo chính sách của VinShop, căn cứ vào bao gồm nhưng không giới hạn các tiêu chí sau: loại Sản Phẩm, khối lượng/kích cỡ Sản Phẩm, giá trị Đơn Đặt Hàng, cự ly giao hàng, địa điểm giao hàng, đơn vị vận chuyển, các yêu cầu đặc biệt khác liên quan đến điều kiện bảo quản hoặc vận chuyển Sản Phẩm.

 

DANH MỤC CHI TIẾT KHU VỰC GIAO HÀNG 

VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN

(Cập nhật ngày: 18/04/2024)

 

I. Khu vực giao hàng:

(i) Miền Bắc: TP. Hà Nội, các Tỉnh/TP: Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên.

(ii) Miền Nam: TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu.

Chi tiết giới hạn phân cấp hành chính, các tuyến cụ thể mà VinShop hỗ trợ giao hàng ở các tỉnh, thành phố được quy định cụ thể ở mục II – Quy định thời gian giao hàng tiêu chuẩn dưới đây.

II. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn:

2.1. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn:

STT

Khu vực Miền Bắc

Thời gian giao hàng

 

 

Trong vòng 1 ngày kể từ ngày đơn đặt hàng được xác nhận thành công

Trong vòng 2 ngày kể từ ngày đơn đặt hàng được xác nhận thành công

1

Hà Nội

X

 

2

Bắc Giang

 

X

3

Bắc Ninh

 

 

3.1

- TP. Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn

X

 

3.2

- Huyện Yên Phong/ Quế Võ/ Tiên Du/ Thuận Thành/ Gia Bình/ Lương Tài.

 

X

4

Ninh Bình

 

X

5

Thái Bình

 

X

6

Hải Phòng

 

X

7

Hải Dương

 

X

8

Hưng Yên

 

X

 

 

STT

Khu vực Miền Nam

Thời gian giao hàng

 

 

Trong vòng 1 ngày kể từ ngày đơn đặt hàng được xác nhận thành công

Trong vòng 2 ngày kể từ ngày đơn đặt hàng được xác nhận thành công

1

TP. Hồ Chí Minh
(trừ huyện Cần Giờ)

 

2

Bình Dương (One Mount Distribution)

 

 

2.1

- Thị xã Dĩ An/ Thuận An.

X

 

2.2

- TP. Thủ Dầu Một

- Huyện Phú Giáo: xã Vĩnh Hòa

- Huyện Bắc Tân Uyên/ Bàu Bàng/ Dầu Tiếng.
- Huyện Phú Giáo: Thị trấn Phước Vĩnh, xã An Bình/ An Linh/ An Long/ An Thái/ Phước Hoà/ Phước Sang/ Tam Lập/ Tân Hiệp/ Tân Long.

 

X

3

Đồng Nai (One Mount Distribution)

 

 

3.1

TP. Biên Hòa

X

 

3.2

- Thị xã Long Khánh

- Huyện Cẩm Mỹ

- Huyện Định Quán

- Huyện Long Thành

- Huyện Nhơn Trạch

- Huyện Thống Nhất

- Huyện Trảng Bom

- Huyện Vĩnh Cửu

- Huyện Xuân Lộc

 

 X

4

Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

2.2. Ghi chú

a. Thời gian giao hàng trên đây áp dụng với các Đơn Đặt Hàng được Người Bán xác nhận trước 21:00 hàng ngày, các Đơn Đặt Hàng được Người Bán xác nhận sau thời hạn trên, thời gian giao hàng được tính từ ngày liền sau đó.

b. Việc giao hàng được thực hiện trong khoảng thời gian 08 giờ đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần, không bao gồm các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.

c. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn trên đây có thể thay đổi tùy vào từng mặt hàng, nhà cung cấp, Đơn Vị Giao Vận và được hiển thị cho Khách Hàng theo từng Đơn Đặt Hàng và/hoặc thông báo tới Khách Hàng thông qua các kênh liên lạc khác do VinShop quyết định tại từng thời điểm.

 

vinshop logo

Đa dạng nguồn hàng giá tốt cho chủ tiệm tạp hóa

Công ty Cổ phần One Mount Distribution
    Location
    Tầng 3, Tòa văn phòng T26, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    1800 646 869
    [email protected]
    Info
    GCN ĐKKD số 0109153068 cấp lần đầu ngày 08/04/2020 tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Về chúng tôi
Đăng ký bộ công thương

Copyright © 2023 by One Mount Distribution. All rights reserved.

Copyright © 2023 by One Mount Distribution. All rights reserved.

Arrow white

Quay lại đầu trang