Đầu tháng 3/2022 chương trình mở mới của VinShop tại 7 tỉnh thành thúc đẩy nền tảng công nghệ này ưu việt này vươn lên vị trí số 1 trong số các nền tảng công nghệ chuyển đổi số cho tạp hoá tại thị trường Việt Nam.
Những dấu ấn từ chương trình mở mới của VinShop tại 7 tỉnh thành trong T3/2022
Song song với việc trở thành nền tảng nhập hàng tạp hoá sỉ cho hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa tại 15 tỉnh và thành phố trên cả nước, chỉ tính riêng trong đầu tháng 3/2022, ứng dụng công nghệ VinShop đã liên tiếp mở mới tới 7 tỉnh, thành phố trọng điểm. Cụ thể là Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp và Vĩnh Long.
Thời điểm đầu tháng 3, VinShop thông tin cho biết nền tảng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ này tiếp tục đón tạp hóa thứ 100.000 nhập hàng và thanh toán thành công qua ứng dụng. Như vậy, tính trung bình, mỗi ngày sẽ có tới hơn 200 cửa hàng tạp hóa chính thức “lên đời công nghệ” để nhập hàng nhanh chóng, tiện lợi thông qua ứng dụng di động cầm tay, cũng như tận dụng các giải pháp tài chính ưu việt từ nền tảng công nghệ mới này.
Trước động thái đó, giới chuyên gia đưa ra nhận định, 7 thị trường mới này của VinShop nắm giữ tiềm năng vô cùng lớn, với tổng dung lượng dự kiến gần 100.000 cửa hàng tạp hóa quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đồng thời phục vụ đến 14,6 triệu dân. Vốn sở hữu những lợi thế nổi trội về nguồn khách hàng thân quen lớn và có khả năng khai thác dài hạn; sự tiện lợi về vị trí đặt cửa hàng kinh doanh; cộng thêm hiện nay đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ VinShop qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Như chương trình trưng bày hàng hoá, lắp bảng biển hiệu VinShop, kệ hàng, nhập nguồn hàng sỉ giá hời thuận tiện, tiếp cận chương trình ứng vốn tới 100 triệu đồng không lãi suất trong vòng 40 ngày đầu, các tiểu thương kỳ vọng có thể giải quyết những rào cản về nguồn hàng nhập và vốn kinh doanh tạp hoá, để kiếm thêm hàng chục triệu đồng mỗi tháng khi “lên đời công nghệ”.
VinShop là ai? Chiến lược tiếp theo của VinShop tại thị trường bán lẻ Việt là gì?
Nền tảng công nghệ VinShop – một sản phẩm công nghệ của One Mount Group là giải pháp mới tại Việt Nam. Thông qua ứng dụng công nghệ tích hợp điện thoại thông minh, các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống nhỏ lẻ chỉ cần “một chạm” đã có thể nhập hàng tạp hoá chất lượng, uy tín và an toàn bằng giá bán buôn trực tiếp từ các nhà cung cấp theo mô hình B2B (Business-to -Business).
Từ khi xuất hiện, VinShop đã đặt kỳ vọng vươn lên vị trí số 1 trong các nền tảng chuyển đổi số dành riêng cho chủ tiệm tạp hóa tại Việt Nam. Đến nay chỉ sau hơn 1 năm VinShop đã để lại ấn tượng với 100.000 cửa hàng tạp hóa công nghệ liên kết đi vào hoạt động. Số liệu thống kê nội bộ có thời điểm ghi nhận mức tăng trưởng 49% GMV (tổng lượng hàng hóa) mỗi tháng, giá trị đơn hàng trung bình của các tiểu thương cũng tăng đến 51%/tháng. Độ phủ trên thị trường tăng chóng mặt mức 370%. Và chặng đường tiếp theo được hé lộ sẽ kiến tạo nhiều thành quả hơn nữa giúp VinShop giữ vững vị thế đã gầy dựng được trước đó.
Trả lời phỏng vấn, bà Trương Quỳnh Phương – Phó TGĐ công ty One Mount Distribution, thuộc Tập đoàn One Mount cho biết: “Bên cạnh những giá trị mang lại cho cả tạp hóa và các nhà phân phối; người tiêu dùng, các chủ tạp hoá không chỉ được trải nghiệm mua sắm không tiền mặt qua hình thức thanh toán tiện lợi, mà còn được mua hàng với giá tốt hơn khi VinShop tối ưu tới 15% chi phí toàn chuỗi”.
“Cộng đồng doanh nghiệp sẽ bán hàng hoá tốt hơn, hàng trăm nghìn tiệm tạp hóa phủ rộng khắp cả nước, kể cả khu vực vùng sâu vùng xa đang vận hành sẽ kinh doanh hiệu quả hơn, hàng triệu khách hàng tiết kiệm, giảm trừ được một số khoản chi phí sinh hoạt nhờ được mua hàng với giá rẻ hơn; từ đó tạo thế chân kiềng vững chắc cho thị trường bán lẻ Việt”, bà Phương chia sẻ thêm.
Tờ Nikkei Asia (trụ sở tại Nhật Bản) sau khi quan sát thấy sự thành công đáng ngạc nhiên của hàng vạn tiểu thương khi “lên đời công nghệ” từ VinShop đã đưa ra nhận định tích cực rằng: “Những thay đổi nội tại mạnh mẽ và mang tính đột phá vẫn đang diễn ra trong khi thị trường tạp hoá truyền thống của Việt Nam vẫn đang khoác lên mình “chiếc áo cũ””. Công nghệ cũng được xem là “con át chủ bài” quyền lực đưa 1,4 triệu tạp hóa phát huy thế mạnh, cạnh tranh sòng phẳng với những mô hình bán lẻ khác đang tồn tại, giữ vững vai trò đầu tàu – vốn vẫn chiếm trên 70% thị phần tại Việt Nam.
Trên đây là những thông tin về chương trình mở mới của VinShop tại 7 tỉnh thành trên khắp cả nước. Nếu chủ tạp hoá đang ý định mở cửa hàng tạp hoá kinh doanh thu lời vài chục triệu đồng mỗi tháng nhờ ứng dụng công nghệ cho phép nhập hàng hóa ưu việt, đa dạng nguồn hàng sỉ, an toàn, chất lượng hàng đầu, giá hời nhất có thể liên hệ trực tiếp hoặc tải App VinShop về điện thoại, đăng ký tài khoản trải nghiệm thực tế.
Thông tin chi tiết:
VinShop – Công ty Cổ phần One Mount
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa văn phòng T26, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội
Số điện thoại Hotline hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7: 1800 646 869
Website: https://vinshop.vn/