vinshop logo

Vi

arrow down
vinshop logo

Vi

arrow down

Tất cả

Bí quyết kinh doanh

Chân dung thành công

Câu chuyện tạp hoá

Mẹo vặt hay

Thể lệ

Tin tức khác

Feature Image Blog

Thể Lệ Chương Trình Trưng Bày Sản Phẩm Indomie Tháng 7.2024

Thể lệ


25/07/2024

ĐIỀU KIỆN ĐIỀU KHOẢN

CHƯƠNG TRÌNH TRƯNG BÀY SẢN PHẨM INDOMIE THÁNG 7.2024

(Điều kiện điều khoản này “Điều Kiện Điều Khoản” được áp dụng cho các Đối Tác cung cấp Dịch Vụ cho Công Ty Cổ Phần One Mount Distribution theo quy định chi tiết dưới đây)

 

1, Tên Chương Trình: Chương Trình rưng Bày Sản Phẩm Indomie Tháng 7.2024

2, Đơn vị tổ chức: Công Ty Cổ Phần One Mount Distribution.

3, Địa điểm áp dụng: Toàn quốc

4, Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 01/07/2024 đến ngày 31/07/2024

5, Đối tượng áp dụng: các Đối Tác có tài khoản trên Ứng dụng VinShop, nhận được thông báo/banner hiển thị và và đăng ký thành công tham gia Chương Trình để cung cấp Dịch Vụ cho Công Ty theo các quy định tại Điều Kiện Điều Khoản này.

6, Giải thích thuật ngữ:

6.1, “Chương Trình”: là chương trình trưng bày do Công Ty (và/hoặc do Công Ty phối hợp với các đối tác của Công Ty) tổ chức cho Đối Tác để Đối Tác các Đối Tác tham gia Chương Trình sẽ tiến hành cung cấp Dịch Vụ cho Công Ty để được nhận một khoản Phí Dịch Vụ do Công Ty quy định quy định tại Điều Kiện Điều Khoản này.

6.2, “Công Ty”: là Công Ty Cổ Phần One Mount Distribution và các Chi nhánh của Công Ty Cổ Phần One Mount Distribution.

6.3, “Cửa Hàng”: là các cơ sở kinh doanh/cửa hàng được đặt tại một địa điểm kinh doanh cố định, có địa chỉ cụ thể, rõ ràng và là nơi diễn ra các hoạt động mua bán hàng hóa, lưu trữ, trưng bày, giới thiệu hàng hóa.

6.4, “Đối Tác”: là các cá nhân, tổ chức có quyền sở hữu/quyền sử dụng Cửa Hàng phù hợp theo quy định pháp luật và thực hiện kinh doanh tại Cửa Hàng.

6.5, “Dịch Vụ”: là dịch vụ trưng bày các Vật Phẩm của Công Ty tại Cửa Hàng của Đối Tác theo các Điều Kiện Điều Khoản của Chương Trình này.

6.6, “Kỳ Trưng Bày”: là khoảng thời gian Đối Tác cần thực hiện việc trưng bày các Vật Phẩm tại Cửa Hàng để được nhận Phí Dịch Vụ.

6.7, “Phí Dịch Vụ”: là khoản phí, quà tặng mà Công Ty thanh toán/trả cho Đối Tác căn cứ theo kết quả cung cấp Dịch Vụ mà Đối Tác đã hoàn thành và cung cấp cho Công Ty trong Chương Trình. Phí Dịch Vụ có thể trả cho Đối Tác dưới hình thức chuyển khoản, trả bằng Voucher và/hoặc quà tặng hiện vật tùy theo từng Chương Trình cụ thể và được Công Ty quy định chi tiết tại Điều 7 của Điều Kiện Điều Khoản này.

6.8, “Báo Cáo Trưng Bày”: là báo cáo thực hiện việc trưng bày Vật Phẩm của Đối Tác trong mỗi Kỳ Trưng Bày và là cơ sở để Công Ty thanh toán Phí Dịch Vụ.

6.9, “Phiếu mua hàng” hoặc “Voucher”: là phiếu mua hàng trả tiền trước để ghi nhận việc khách hàng đã mua một phần hoặc toàn bộ hàng hóa, có kèm theo các điều kiện điều khoản sử dụng thể hiện trong phần thông tin Voucher. Voucher có hình thức dưới dạng dữ liệu điện tử (E-Voucher).

6.10, “Vật Phẩm”: là tất cả các các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ được Công Ty chỉ định và được Đối Tác thực hiện trưng bày tại Cửa Hàng và/hoặc các bảng giới thiệu, biển hiệu, banner trưng bày về nhãn hiệu, thông tin các sản phẩm, dịch vụ do Công Ty kinh doanh, thiết kế, sản xuất và cung cấp cho Đối Tác để tiến hành việc trưng bày trong Chương Trình. Chi tiết thông tin về Vật Phẩm trưng bày được Công Ty chỉ định tại Điều 7 của Điều Kiện Điều Khoản này.

6.11, “Ứng dụng VinShop”: là ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử VinShop.

6.12, “Thông Báo Hoàn Thành Trưng Bày”: là thông báo xác nhận Đối Tác đã hoàn thành việc trưng bày Vật Phẩm để được hưởng Phí Dịch Vụ theo quy định của Chương Trình.

7, Nội dung Chương trình:

7.1, Phạm vi Dịch Vụ:

Bằng việc đăng ký tham gia Chương Trình này, Đối Tác hoàn toàn đồng ý và chấp thuận trưng bày tại Cửa Hàng của Đối Tác các Vật Phẩm do Công Ty chỉ định đối với từng Kỳ Trưng Bày trong suốt Chương Trình và được Công Ty thanh toán Phí Dịch Vụ theo cách thức quy định tại Điều Kiện Điều Khoản của Chương Trình.

7.2, Quy trình cung cấp Dịch Vụ:

7.2.1, Cách thức đăng ký tham gia Chương Trình:

  1. Bước 1: Đối Tác đăng ký tham gia Chương Trình bằng việc nhấn chọn vào biểu tượng có chức năng Đăng ký trong Điều Kiện Điều Khoản này và/hoặc thông qua các đường dẫn liên kết/link/banner trên Ứng dụng VinShop.
  2. Bước 2: Công Ty sẽ kiểm tra các điều kiện về khả năng tham gia Chương Trình của Đối Tác theo các tiêu chí mà Công Ty quyết định tại từng thời điểm. Trong trường hợp Đối Tác đáp ứng được đầy đủ các điều kiện tham gia Chương Trình, Công Ty sẽ gửi thông báo cho Đối Tác về việc Đối Tác đã đăng ký thành công để bắt đầu cung cấp Dịch Vụ (thông qua các kênh thông báo của Công Ty trên Ứng dụng VinShop).

Để làm rõ, việc hiển thị thông tin về Chương Trình trong mọi trường hợp không được xem là Công Ty đưa ra đề nghị giao kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ với Đối Tác. Khi Đối Tác đăng ký tham gia Chương Trình theo quy trình được hướng dẫn tại Bước 1, Đối Tác được xem là đưa ra lời đề nghị cung cấp Dịch Vụ cho Công Ty, và Công Ty, tùy theo quyết định của mình, có quyền xem xét việc chấp thuận hoặc từ chối việc tham gia Chương Trình của Đối Tác và không cần có sự chấp thuận từ phía Đối Tác.

7.2.2, Thời gian đăng ký tham gia Chương Trình: từ ngày 01/07/2024 đến ngày 31/07/2024.

Trong trường hợp Đối Tác không đăng ký tham gia chương trình theo quy định nêu trên, Công Ty có quyền từ chối thanh toán Phí Dịch Vụ cho Đối Tác.

7.2.3, Mua Vật Phẩm và trưng bày Vật Phẩm:

a. Vật Phẩm áp dụng tại Chương Trình (được cung cấp trên Ứng dụng Vinshop):

  • Thùng Mì xào khô INDOMIE Mi Goreng Fried vị đặc biệt gói 85g
  • Thùng Mì xào khô INDOMIE Mi Goreng Pedas vị cay nồng gói 79g
  • Thùng Mì xào khô INDOMIE Mi Goreng Rasa Iga Penyet vị sườn gói 80g
  • Thùng Mì xào khô INDOMIE Mi Goreng Rasa Rendang vị bò cay gói 91g

b. Yêu cầu về số lượng Vật Phẩm tối thiểu trong Chương Trình:

  • Đối Tác cần đặt mua thành công Vật Phẩm trên Ứng dụng Vinshop (Vật Phẩm được giao thành công tới Đối Tác) với số lượng tối thiểu là 15 Vật Phẩm bất kỳ được quy định trong khoản 7.2.3.a. để tiến hành trưng bày trong suốt Kỳ Trưng Bày.
  • Lưu ý: Nếu Đối Tác không đặt mua thành công tối thiểu số lượng Vật Phẩm nêu trên để cung cấp Dịch Vụ, Đối Tác sẽ không nhận được Phí Dịch Vụ của Chương Trình.

c. Kỳ Trưng Bày:

          Bắt đầu từ ngày 01/07/2024 đến ngày 31/07/2024

Đối Tác có thể bắt đầu trưng bày ngay sau khi đăng ký trưng bày thành công.

d. Suất Trưng Bày:

  • Mỗi đối tác được đăng ký tối đa một (01) Suất Trưng Bày bao gồm 05 (năm) Vật Phẩm bất kỳ.
  • Số lượng Suất Trưng Bày toàn bộ Chương Trình: 335 suất.

e. Yêu cầu về trưng bày Vật Phẩm:

(i) Hình thức trưng bày:

  • Cứ một (01) Suất Trưng Bày, Đối Tác cần trưng bày theo số lượng 05 Vật Phẩm theo hàng dọc, khối trưng bày phải đủ số Vật Phẩm quy định và đúng Vật Phẩm quy định.
  • Phải trưng bày Vật Phẩm tại vị trí trưng bày được Công Ty đánh giá là dễ tiếp cận với người mua hàng nhất, không bị che khuất bởi các vật phẩm, sản phẩm, hàng hóa khác tại Cửa Hàng (Tham khảo hình ảnh minh họa hướng dẫn tại mục 7.2.5 dưới đây).

(ii) Yêu cầu đối với việc trưng bày Vật Phẩm trong mỗi Kỳ Trưng Bày:

  • Vật Phẩm được đặt ở mặt tiền cửa hàng và được đặt đúng vị trí theo thiết kế, bố trí, hướng dẫn và theo yêu cầu khác của Công Ty trong suốt Kỳ Trưng Bày; và
  • Vật Phẩm không bị dịch chuyển /hoặc không bị che phủ một phần hoặc toàn bộ bởi các vật phẩm, đồ dùng khác; và
  • Vật Phẩm nằm ở nơi có ánh sáng tốt; và
  • Vật Phẩm không bị hư hại/móp méo/rách vỏ thùng; và
  • Các yêu cầu khác của Công Ty thông báo cho Đối Tác tại từng thời điểm.

(iii) Yêu cầu đối với Đối Tác và Cửa Hàng khi tham gia Chương Trình:

  • Đối Tác có điện thoại thông minh (smartphone) và có thể tự thao tác các bước thực hiện khi tham gia Chương Trình trên Ứng dụng VinShop
  • Diện tích mặt tiền Cửa Hàng của Đối Tác có đủ không gian để trưng bày Vật Phẩm
  • Cam kết không che khuất Vật Phẩm trong thời gian trưng bày

7.2.4, Kiểm tra việc trưng bày Vật Phẩm:

Trong quá trình Cửa Hàng trưng bày, Công Ty hoặc một đối tác khác hợp tác với Công Ty do Công Ty chỉ định có quyền kiểm tra việc triển khai trưng bày Vật Phẩm tại Cửa Hàng. Công Ty, tùy theo quyết định của mình, tại bất kỳ thời điểm nào, sẽ cử nhân sự tới Cửa Hàng của Đối Tác để kiểm tra tình trạng thực hiện và các Vật Phẩm Công Ty. Việc kiểm tra sẽ không được thông báo trước và các Đối Tác không đạt điều kiện trưng bày tại Cửa Hàng trong thời điểm kiểm tra sẽ không nhận được Phí Dịch Vụ.

Lưu ý: trong trường hợp Đối Tác không phối hợp và/hoặc không cho phép Công Ty, đối tác khác do Công Ty chỉ định kiểm tra việc trưng bày Vật Phẩm của Đối Tác, Đối Tác sẽ không được nhận Phí Dịch Vụ.

7.2.5, Báo cáo kết quả trưng bày:

(i) Đối Tác có trách nhiệm hoàn thiện Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày bằng cách chụp ảnh các Vật Phẩm được trưng bày tại Cửa Hàng và gửi hình ảnh cho Công Ty thông qua Ứng dụng VinShop. Thời gian nộp Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày được quy định cụ thể như sau trừ trường hợp Công Ty có quy định khác đi về thời gian hoàn thành Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày tại từng thời điểm và thông báo tới Đối Tác thông qua Ứng dụng VinShop:

Thời gian báo cáo: Thực hiện 1 lần từ ngày 24/07/2024 đến ngày 31/07/2024

(ii) Trong trường hợp Đối Tác đã thực hiện đầy đủ việc cung cấp Dịch Vụ theo quy định tại Điều Kiện Điều Khoản này và đã mua thành công số lượng Vật Phẩm tương ứng với số suất trưng bày đăng ký theo quy định của Chương Trình, Công Ty sẽ gửi Thông Báo Hoàn Thành Trưng Bày tới tài khoản của Đối Tác trên Ứng dụng VinShop về việc thanh toán Phí Dịch Vụ (hoặc “trả thưởng” tùy theo cách đặt tên của Công Ty tại từng thời điểm).

(iii) Công Ty có quyền từ chối thanh toán Phí Dịch Vụ trong trường hợp:

  • Đối Tác không hoàn thiện và/hoặc hoàn thiện không đầy đủ Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày; và/hoặc
  • Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày của Đối Tác không đáp ứng được các điều kiện theo yêu cầu của Công Ty và Điều Kiện Điều Khoản này; và/hoặc
  • Công Ty không được đối tác của Công Ty nghiệm thu và/hoặc thanh toán trong trường hợp Công Ty và đối tác của Công Ty có thỏa thuận có liên quan đến Chương Trình này.

(iv) Thời gian Công Ty thực hiện đánh giá Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày từ ngày 01/08/2024 đến hết ngày 09/08/2024

(v) Yêu cầu đối với các ảnh chụp trong Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày:

Các ảnh chụp việc trưng bày Vật Phẩm tại Cửa Hàng trong Chương Trình này được thực hiện bởi Đối Tác, bao gồm nhưng không giới hạn ảnh chụp để xác định Kỳ Trưng Bày của Điều Kiện Điều Khoản này phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Đối Tác cần thực hiện chụp ảnh để báo cáo trưng bày trong thời gian báo cáo nêu tại Điều 7.2.5 này. Công Ty không tiếp nhận hình ảnh báo cáo quá hạn hoặc không báo cáo thông qua Ứng dụng VinShop.
  • Thông tin hướng dẫn chi tiết được cập nhật trên Ứng dụng VinShop.
  • Yêu cầu đối với ảnh chụp để báo cáo:
  • Góc chụp ảnh trưng bày:

- Ảnh được chụp khi cửa hàng đang mở cửa

- Ảnh chụp đảm bảo thấy được toàn bộ mặt tiền cửa hiệu (bao gồm cả biển hiệu nếu nếu cửa hàng được gắn biển hiệu của VinShop)

  • Hình ảnh Vật Phẩm trưng bày:

- Ở đúng vị trí khi nghiệm thu hình ảnh

- Không bị che khuất một phần hoặc toàn bộ bởi các vật phẩm khác

- Không hư hại/móp méo/rách vỏ thùng

Trong trường hợp Vật Phẩm bị hỏng hóc/móp méo/rách vỏ thùng mà khách hàng không báo với VinShop trước thời gian nộp hình trưng bày thì hình trưng bày không được chấp nhận

  • Số lượng ảnh cần gửi báo cáo: 01 ảnh, góc chụp chính diện như minh  họa dưới đây.

    Lưu ý: Ảnh trên mang tính chất minh họa, cửa hàng không bắt buộc phải trưng bày ở vị trí này.

7.3, Phí Dịch Vụ:

(i) Phí Dịch Vụ sẽ được Công Ty trả cho Đối Tác theo từng Kỳ Trưng Bày căn cứ vào kết quả cung cấp Dịch Vụ của Đối Tác theo các yêu cầu được nêu tại Điều Kiện Điều Khoản này và theo đánh giá của Công Ty.

(ii) Sau khi Công Ty gửi Thông Báo Hoàn Thành Trưng Bày, Đối Tác sẽ được nhận một Phí Dịch Vụ như được quy định dưới đây, bao gồm:

01 Voucher (hoặc một combo/nhóm các Voucher tùy theo quyết định của Công Ty tại từng thời điểm); có giá trị là 100.000 VND/Kỳ trưng bày (Bằng chữ: Một trăm nghìn Việt Nam đồng), được sử dụng để mua sắm sản phẩm Indomie được cung cấp trên Ứng dụng VinShop (“Voucher” hoặc“Voucher VinShop”);

(iii) Lưu ý:

a) Voucher sẽ được gửi tới Đối Tác thông qua tài khoản của Đối Tác trên Ứng dụng VinShop trong 3 ngày kể từ sau khi Công Ty thực hiện đánh giá Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày, sau khi Công Ty gửi Thông Báo Hoàn Thành Trưng Bày. Chi tiết thông tin về điều kiện sử dụng khác của Voucher Đối Tác được quy định tại thông tin được ghi nhận trong Voucher.

b) Voucher VinShop không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, tiền trong tài khoản ngân hàng hoặc các ưu đãi khác để chuyển trực tiếp Đối Tác. Voucher VinShop có thời hạn sử dụng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày nhận được Voucher và chỉ được sử dụng 01 lần/01 đơn đặt hàng thành công duy nhất. Mỗi Voucher có điều kiện sử dụng riêng, Đối Tác cần tuân thủ các điều kiện trên Voucher để được sử dụng bao gồm nhưng không giới hạn: các điều kiện về thời hạn sử dụng, điều kiện đơn hàng tối thiểu cần đáp ứng để sử dụng Voucher.

c) Voucher áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 600.000 VND (giá trị đã bao gồm thuế GTGT, nhưng chưa bao gồm các khoản chiết khấu, ưu đãi khuyến mại, chi phí vận chuyển, giảm trừ giá trị thanh toán/doanh thu khác).

d) Voucher có thể áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

8, Các quy định khác

a) Mỗi Đối Tác khi tham gia Chương Trình cần tuân thủ thời hạn trưng bày trong Kỳ Trưng Bày và không được thay đổi thông tin địa điểm trưng bày Vật Phẩm trong suốt thời gian diễn ra Chương Trình. Trường hợp (i) Đối Tác đơn phương chấm dứt việc cung cấp Dịch Vụ và/hoặc (ii) Chương Trình hợp tác giữa Hai Bên bị chấm dứt do lỗi của Đối Tác và/hoặc (iii) thay đổi thông tin địa điểm trưng bày Vật Phẩm đã đăng ký trước khi kết thúc Kỳ Trưng Bày, và/hoặc (iv) Đối Tác vi phạm bất kỳ quy định nào tại Điều Kiện Điều Khoản này, Đối Tác sẽ phải bồi thường toàn bộ các thiệt hại mà Công Ty phải gánh chịu do hành vi vi phạm của Đối Tác bao gồm chi phí nghiệm thu công việc mà Công Ty phải chi trả cho nhân sự, bên thứ ba cung cấp dịch vụ. Đồng thời, Công Ty có quyền từ chối thanh toán, thu hồi bất kỳ Phí Dịch Vụ nào trong trường hợp Đối Tác vi phạm quy định nêu trên.

b) Đối Tác cam kết sẽ không thực hiện bất kỳ hành vi (hoặc không bằng hay vi) nào gây ảnh hưởng tới Công Ty, bao gồm nhưng không giới hạn các lợi ích vật chất và/hoặc phi vật chất của Công Ty, danh tiếng, uy tín, nhãn hiệu của Công Ty và các Bên Liên Kết của Công Ty trong mọi trường hợp. Để làm rõ, Bên Liên kết của Công Ty được hiểu là những doanh nghiệp kiểm soát hoặc bị kiểm soát trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua một hoặc nhiều bên trung gian, hoặc dưới quyền bị kiểm soát chung với Công Ty (bao gồm công ty mẹ, công ty con, các công ty con cùng tập đoàn).

c) Khi đồng ý tham gia Chương trình, Đối Tác chấp nhận các công tác kiểm tra và nghiệm thu Vật Phẩm trưng bày trực tiếp tại cửa hàng được thực hiện định kỳ hoặc đột xuất bởi Công Ty và/hoặc bởi một bên thứ ba khác do Công Ty chỉ định tại từng thời điểm. Theo đó, Đối Tác đảm bảo quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp đối với Cửa Hàng để cung cấp Dịch Vụ ổn định cho Công Ty trong suốt Kỳ Trưng Bày.

d) Đối Tác có trách nhiệm cung cấp các thông tin về Đối Tác và Cửa Hàng theo yêu cầu từ Công Ty để Công Ty thực hiện việc kiểm tra kết quả trưng bày Vật Phẩm của Đối Tác và/hoặc các công việc khác để xét duyệt, trả Phí Dịch Vụ cho Đối Tác bao gồm nhưng không giới hạn thông tin về tên Đối Tác, tên Cửa Hàng, địa chỉ Cửa Hàng, số điện thoại liên hệ. Đối Tác cam đoan và bảo đảm sẽ cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ cho Công Ty và chịu mọi trách nhiệm về tính chính xác, đầy đủ của các thông tin này. Theo đó, Công Ty sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm, khiếu nại, khiếu kiện, thiệt hại do việc Đối Tác cung cấp thông tin không chính xác, đầy đủ

e) Bằng việc đăng ký tham gia Chương Trình này, Đối Tác đồng ý và cho phép Công Ty được quyền cung cấp một phần hoặc toàn bộ các thông tin mà Đối Tác cung cấp cho Công Ty để cung cấp cho một bên thứ ba khác là đối tác của Công Ty để thực hiện việc kiểm tra kết quả cung cấp Dịch Vụ của Đối Tác và/hoặc cho các mục đích khác tùy theo quyết định của Công Ty.

f) Đối với các đơn đặt hàng trên Ứng dụng VinShop có liên quan đến các trường hợp Đối Tác bị thu hồi Phí Dịch Vụ theo quy định tại Điều Kiện Điều Khoản này (bao gồm nhưng không giới hạn các đơn đặt hàng sử dụng Voucher), trừ trường hợp Công Ty có quyết định khác, Công Ty có quyền từ chối xác nhận đơn đặt hàng và/hoặc hủy đơn đặt hàng và/hoặc thu hồi hàng hóa (cùng các khuyến mại, ưu đãi đi kèm và/hoặc có liên quan) đối với các đơn đặt hàng đã được giao thành công thời Khách hàng.

g) Bằng quyết định của mình, Công Ty có quyền đơn phương chấm dứt Chương Trình, thỏa thuận với Đối Tác tùy từng thời điểm và không cần sự chấp thuận của Đối Tác. Theo đó, Công Ty sẽ thanh toán Phí Dịch Vụ cho Đối Tác căn cứ theo chất lượng và khối lượng Dịch Vụ mà Đối Tác đã hoàn thành (nhưng chưa được Công Ty thanh toán) trước thời điểm Chương Trình, thỏa thuận với Đối Tác bị chấm dứt.

h) Để biết thêm chi tiết về Chương trình, Đối Tác vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại diện VinShop đã làm việc trực tiếp với Đối Tác hoặc qua hotline CSKH 1800 646 869 | Email: [email protected].

i) Bằng việc đăng ký tham gia Chương Trình, Đối Tác cam đoan, bảo đảm và đồng ý rằng:

  • Đối Tác hiểu và đồng ý với tất cả các nội dung được quy định tại bản Điều Kiện Điều Khoản này và chính sách của các Chương Trình theo quy định tại các thể lệ được đăng tải công khai trên các trang thông tin điện tử, các ứng dụng của các Công Ty và/hoặc được gửi tới Đối Tác theo các hình thức mà Công Ty quyết định tại từng thời điểm.
  • Trừ khi được quy định khác đi, thuế thu nhập cá nhân (nếu có) (đối với khoản Phí Dịch Vụ mà Đối Tác nhận được) sẽ do Đối Tác chịu trách nhiệm chi trả. Công Ty sẽ hỗ trợ thu và thay mặt đối tác thực hiện việc nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật. Công Ty có quyền từ chối trả Phí Dịch Vụ trong trường hợp Đối Tác không đồng ý thanh toán khoản chi phí nộp thuế này.
  • Công Ty có quyền từ chối thanh toán và/hoặc thu hồi khoản Phí Dịch Vụ và các khoản thu nhập khác mà Công Ty phải trả cho Đối Tác nêu tại Chương Trình này nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận trong quá trình cung cấp Dịch Vụ theo đánh giá của Công Ty.
  • Tùy từng thời điểm, Công Ty bảo lưu quyền thay đổi bất kỳ điều khoản nào tại Điều Kiện Điều Khoản này bằng việc cập nhật các nội dung thay đổi trên Ứng dụng VinShop và/hoặc các trang thông tin khác của Công Ty mà không cần có sự chấp thuận trước của Đối Tác. Đối Tác có trách nhiệm theo dõi, cập nhật các thay đổi nêu trên. Mọi quyết định của Công Ty liên quan đến Chương Trình, dữ liệu, kết quả cung cấp Dịch Vụ là cuối cùng, chính thức.

 


Bài viết mới nhất



Bài viết cùng chuyên mục

Feature Image Blog

Thể Lệ Chương Trình Khuyến Mại Cho Khách Hàng Nhập Sản Phẩm Bánh Quy Bơ GPR Tháng 11/2024

Thể lệ


08/11/2024



cate_icon

Bài viết liên quan

Thể Lệ Chương Trình Khuyến Mại Cho Khách Hàng Nhập Sản Phẩm Bánh Quy Bơ GPR Tháng 11/2024

Thể lệ


08/11/2024

vinshop logo

Đa dạng nguồn hàng giá tốt cho chủ tiệm tạp hóa

Công ty Cổ phần One Mount Distribution
    Location
    Tầng 3, Tòa văn phòng T26, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Location1800 646 869
    Location
    GCN ĐKKD số 0109153068 cấp lần đầu ngày 08/04/2020 tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
    Location
    Giấy phép mạng xã hội số 414/GP-BTTTT. Cấp ngày 01/11/2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Hưng
Về chúng tôi
Đăng ký bộ công thương

Copyright © 2023 by One Mount Distribution. All rights reserved.

Copyright © 2023 by One Mount Distribution. All rights reserved.

Arrow white

Quay lại đầu trang