- Tên chương trình: Chương Trình Trưng Bày Sản Phẩm Bánh Quy Bơ GPR
- Đơn vị tổ chức: Công Ty Cổ Phần One Mount Distribution
- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
- Thời gian diễn ra chương trình: Từ 01/07/2023 đến hết ngày 31/07/2023
- Đối tượng áp dụng: các Đối Tác có tài khoản trên Ứng dụng VinShop, nhận được thông báo/banner hiển thị về Chương Trình và đăng ký thành công tham gia Chương Trình để cung cấp Dịch Vụ cho Công Ty theo các quy định tại Điều Kiện Điều Khoản này.
- Giải thích thuật ngữ:
- “Chương Trình”: là chương trình trưng bày do Công Ty (và/hoặc do Công Ty phối hợp với các đối tác của Công Ty) tổ chức, theo đó, các Đối Tác tham gia Chương Trình sẽ tiến hành cung cấp Dịch Vụ cho Công Ty để được nhận một khoản Phí Dịch Vụ do Công Ty quy định tại Điều Kiện Điều Khoản này.
- “Công Ty”: là Công Ty Cổ Phần One Mount Distribution và các Chi nhánh của Công Ty Cổ Phần One Mount Distribution.
- “Cửa Hàng”: là các cơ sở kinh doanh/cửa hàng tạp hóa được đặt tại một địa điểm kinh doanh cố định, có địa chỉ cụ thể, rõ ràng và là nơi diễn ra các hoạt động mua bán hàng hóa, lưu trữ, trưng bày, giới thiệu hàng hóa.
- “Đối Tác”: là các cá nhân, tổ chức có quyền sở hữu/quyền sử dụng đối với Cửa Hàng phù hợp theo quy định pháp luật.
- “Dịch Vụ”: là dịch vụ trưng bày các Vật Phẩm của Công Ty tại Cửa Hàng của Đối Tác theo các Điều Kiện Điều Khoản của Chương Trình này.
- “Kỳ Trưng Bày”: là khoảng thời gian Đối Tác cần thực hiện trưng bày các Vật Phẩm tại Cửa Hàng để được nhận Phí Dịch Vụ.
- “Phí Dịch Vụ”: là khoản phí, quà tặng mà Công Ty thanh toán/trả cho Đối Tác căn cứ theo kết quả cung cấp Dịch Vụ mà Đối Tác đã hoàn thành và cung cấp cho Công Ty trong Chương Trình. Phí Dịch Vụ có thể trả cho Đối Tác dưới hình thức chuyển khoản, trả bằng Voucher và/hoặc quà tặng hiện vật tùy theo từng Chương Trình cụ thể và được Công Ty quy định chi tiết tại Điều 7 của Điều Kiện Điều Khoản này.
- “Báo Cáo Trưng Bày”: là báo cáo kết quả thực hiện việc cung cấp Dịch Vụ của Đối Tác trong mỗi Kỳ Trưng Bày và là cơ sở để Công Ty thanh toán Phí Dịch Vụ.
- “Phiếu mua hàng” hoặc “Voucher”: là phiếu mua hàng trả tiền trước để ghi nhận việc khách hàng đã mua một phần hoặc toàn bộ hàng hóa, có kèm theo các điều kiện điều khoản sử dụng thể hiện trong phần thông tin Voucher. Voucher có hình thức dưới dạng dữ liệu điện tử (E-Voucher).
- “Vật Phẩm”: là tất cả các các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ được Công Ty chỉ định và được Đối Tác thực hiện trưng bày tại Cửa Hàng và/hoặc các bảng giới thiệu, biển hiệu, banner trưng bày về nhãn hiệu, thông tin các sản phẩm, dịch vụ do Công Ty kinh doanh, thiết kế, sản xuất và cung cấp cho Đối Tác để tiến hành việc trưng bày trong Chương Trình. Chi tiết thông tin về Vật Phẩm trưng bày được Công Ty chỉ định tại Điều 7 của Điều Kiện Điều Khoản này.
- “Ứng dụng VinShop”: là ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử VinShop.
- “Thông Báo Hoàn Thành Trưng Bày”: là thông báo xác nhận Đối Tác đã hoàn thành việc cung cấp Dịch Vụ trong Kỳ Trưng Bày và đáp ứng các điều kiện để được nhận Phí Dịch Vụ.
- Nội dung Chương trình:
- Phạm vi Dịch Vụ:
Bằng việc đăng ký tham gia Chương Trình, Đối Tác đồng ý trưng bày tại Cửa Hàng của Đối Tác các Vật Phẩm do Công Ty chỉ định đối với từng Kỳ Trưng Bày trong suốt Chương Trình.
- Quy trình cung cấp Dịch Vụ:
- Cách thức đăng ký tham gia Chương Trình:
Bước 1: Đối Tác đăng ký tham gia Chương Trình bằng việc nhấn chọn vào biểu tượng có chức năng Đăng ký trong Điều Kiện Điều Khoản này và/hoặc thông qua các đường dẫn liên kết/link/banner trên Ứng dụng VinShop.
Bước 2: Công Ty sẽ kiểm tra các điều kiện về khả năng cung cấp Dịch Vụ của Đối Tác theo các tiêu chí mà Công Ty quyết định tại từng thời điểm. Trong trường hợp Đối Tác đáp ứng được đầy đủ các điều kiện tham gia Chương Trình, Công Ty sẽ gửi thông báo cho Đối Tác về việc Đối Tác đã đăng ký thành công để bắt đầu cung cấp Dịch Vụ (thông qua các kênh thông báo của Công Ty trên Ứng dụng VinShop).
Để làm rõ, việc hiển thị thông tin về Chương Trình trong mọi trường hợp không được xem là Công Ty đưa ra đề nghị giao kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ với Đối Tác. Khi đối tác đăng ký tham gia Chương Trình theo quy trình được hướng dẫn tại Bước 1, Đối Tác được xem là đưa ra lời đề nghị cung cấp Dịch Vụ cho Công Ty, và Công Ty, tùy theo quyết định của mình, có quyền xem xét việc chấp thuận hoặc từ chối việc tham gia Chương Trình của Đối Tác và không cần có sự chấp thuận từ phía Đối Tác.
- Thời gian đăng ký tham gia Chương Trình: Từ 01/07/2023 đến hết ngày 31/07/2023.
Trong trường hợp Đối Tác không đăng ký tham gia chương trình theo quy định nêu trên, Công Ty có quyền từ chối thanh toán Phí Dịch Vụ cho Đối Tác.
- Mua Vật Phẩm và trưng bày Vật Phẩm:
- Vật Phẩm áp dụng tại Chương Trình:
Sản phẩm Bánh quy bơ GPR 114gr/ 454gr/ 681gr (hộp thiếc) hoặc Bánh quy bơ GPR 120g (hộp giấy), Bánh quy GPR 160g/80g, Popcorn GPR 40g được cung cấp trên Ứng dụng VinShop.
SKU GPR 454g: 12 hộp/thùng (xanh/đỏ)
SKU GPR 681g: 6 hộp/thùng (xanh/đỏ)
SKU GPR 114g: 24 hộp/thùng
SKU GPR 120g: 24 hộp/thùng (bao gồm tất cả 6 màu)
SKU GPR 160g: 24 hộp/thùng (bao gồm tất cả 3 vị)
SKU GPR 80g: 24 hộp/thùng (bao gồm tất cả 3 vị)
SKU GPR 40g: 24 Gói/thùng (bao gồm tất cả 4 vị)
- Yêu cầu về giá trị mua Vật Phẩm tối thiểu trong Chương Trình:
- Kể từ ngày 01/07/2023 đến 31/07/2023, với mỗi Suất Trưng Bày đăng ký, Đối Tác cần đặt mua thành công Vật Phẩm với giá trị như được quy định dưới đây trên Ứng dụng VinShop để tiến hành trưng bày trong Kỳ Trưng Bày. Cụ thể:
GMV: Tổng giá trị hàng hóa trên đơn hàng
- Mức 1: Đối Tác cần mua tối thiểu GMV từ 480,000 đồng trở lên, chỉ tính các sản phẩm của GPR.
- Mức 2: Đối Tác cần mua tối thiểu GMV từ 960,000 đồng trở lên, chỉ tính các sản phẩm của GPR.
GMV được tính là giá trị đơn hàng bánh GPR trước khuyến mãi (không bao gồm chi phí vận chuyển và các chi phí khác)
Nếu Đối Tác không đặt mua thành công tối thiểu giá trị Vật Phẩm (Bánh GPR) nêu trên để cung cấp Dịch Vụ, Đối Tác sẽ không nhận được Phí Dịch Vụ của Chương Trình.
- Đối Tác phải mua thành công giá trị Vật Phẩm trên Ứng dụng VinShop (Vật Phẩm được giao thành công tới Đối Tác) tối thiểu bằng với yêu cầu giá trị mua hàng tương ứng với Suất Trưng Bày mà Đối Tác đã đăng ký theo quy định tại Điểm (d) Điều 7.2.3 này.
- Lưu ý: Trong trường hợp Đối Tác không đáp ứng quy định về thời gian có sẵn Vật Phẩm nêu trên, Công Ty có quyền từ chối trả thưởng cho Đối Tác (trừ trường hợp có quy định khác bởi Công Ty tại từng thời điểm)
- Kỳ Trưng Bày:
Trưng bày theo 01 kỳ, chi tiết như sau:
- Thời gian: Từ 01/07/2023 - 31/07/2023
Chốt thưởng theo tháng.
Đối Tác có thể bắt đầu trưng bày ngay sau khi đăng ký trưng bày thành công.
- Suất Trưng Bày:
(i) Đối Tác chỉ được lựa chọn đăng ký một trong hai Mức dưới đây, với mỗi Mức đã đăng ký, Đối Tác chỉ được đăng ký một (01) Suất Trưng Bày theo quy định. Cụ thể:
- Mức 1: Một (01) Suất Trưng Bày bao gồm 02 Hộp bánh GPR (114g/ 454g/ 681g/ 120g).
- Mức 2: Một (01) Suất Trưng Bày bao gồm 04 Hộp bánh GPR (114g/ 454g/ 681g/ 120g).
(ii) Tổng số Suất Trưng Bày của cả Chương Trình tối đa là:
- Mức 1: Tối đa 278 Suất Trưng Bày;
- Mức 2: Tối đa 649 Suất Trưng Bày;
- Yêu cầu về việc trưng bày Vật Phẩm:
- Hình thức trưng bày:
- Cứ một (01) Suất Trưng Bày, Đối Tác cần trưng bày theo số lượng cụ thể như sau:
- Mức 1: Trưng bày tối thiểu 02 hộp sản phẩm theo hàng ngang hoặc hàng dọc (hộp trên, hộp dưới), khối trưng bày phải đủ số sản phẩm quy định và đúng Vật Phẩm quy định.
- Mức 2: Trưng bày tối thiểu 04 hộp sản phẩm theo hàng ngang hoặc hàng dọc (hộp trên, hộp dưới), khối trưng bày phải đủ số sản phẩm quy định và đúng Vật Phẩm quy định.
- Phải trưng bày Vật Phẩm tại vị trí trưng bày được Công Ty đánh giá là dễ tiếp cận với người mua hàng nhất, không bị che khuất bởi các vật phẩm, sản phẩm, hàng hóa khác tại Cửa Hàng (Tham khảo hình ảnh minh họa hướng dẫn tại mục 7.2.5 dưới đây).
- Số lượng mặt trưng bày:
- Mức 1: Trưng bày tối thiểu 02 mặt Vật Phẩm/Suất Trưng Bày theo hình thức quy định.
- Mức 2: Trưng bày tối thiểu 04 mặt Vật Phẩm/Suất Trưng Bày theo hình thức quy định.
- Thời gian trưng bày: Đối Tác trưng bày Vật Phẩm trong suốt Kỳ Trưng Bày.
- Kiểm tra việc trưng bày Vật Phẩm:
Trong quá trình cửa hàng trưng bày, Công Ty hoặc một đối tác khác hợp tác với Công Ty do Công Ty chỉ định có quyền kiểm tra việc triển khai trưng bày Vật Phẩm tại Cửa Hàng. Công Ty, tùy theo quyết định của mình, tại bất kỳ thời điểm nào, sẽ cử nhân sự tới Cửa Hàng của Đối Tác để kiểm tra tình trạng thực hiện và các Vật Phẩm Công Ty. Việc kiểm tra sẽ không được thông báo trước và các Đối Tác không đạt điều kiện trưng bày tại Cửa Hàng trong thời điểm kiểm tra sẽ không nhận được Phí Dịch Vụ.
Lưu ý: trong trường hợp Đối Tác không phối hợp và/hoặc không cho phép Công Ty, đối tác khác do Công Ty chỉ định kiểm tra việc trưng bày Vật Phẩm của Đối Tác, Đối Tác sẽ không được nhận Phí Dịch Vụ.
- Báo cáo kết quả trưng bày:
- Đối Tác có trách nhiệm hoàn thiện Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày bằng cách chụp ảnh các Vật Phẩm được trưng bày tại Cửa Hàng và gửi hình ảnh cho Công Ty thông qua Ứng dụng VinShop. Việc thực hiện Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày sẽ được thực hiện 01 lần:
Thời gian: từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 31/07/2023
- Trong trường hợp Đối Tác đã thực hiện đầy đủ việc cung cấp Dịch Vụ theo quy định tại Điều Kiện Điều Khoản này và đã mua thành công số lượng Vật Phẩm tương ứng với số suất trưng bày đăng ký theo quy định của Chương Trình, Công Ty sẽ gửi Thông Báo Hoàn Thành Trưng Bày tới tài khoản của Đối Tác trên Ứng dụng VinShop về việc trả Phí Dịch Vụ (hoặc “trả thưởng” tùy theo cách đặt tên của Công Ty tại từng thời điểm).
- Công Ty có quyền từ chối thanh toán Phí Dịch Vụ trong trường hợp Đối Tác không hoàn thiện và/hoặc hoàn thiện không đầy đủ Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày hoặc Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày của Đối Tác không đáp ứng được các điều kiện theo yêu cầu của Công Ty và Điều Kiện Điều Khoản này.
- Thời gian Công Ty thực hiện đánh giá Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày trong vòng 7 ngày kể từ ngày Đối tác gửi báo cáo.
- Yêu cầu đối với các ảnh chụp trong Báo Cáo Kết Quả Trưng Bày:
Các ảnh chụp việc trưng bày Vật Phẩm tại Cửa Hàng trong Chương Trình này được thực hiện bởi Đối Tác và phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Đối Tác cần thực hiện chụp ảnh để báo cáo trưng bày trong thời gian báo cáo nêu tại Điều 7.2.5 này. Công Ty không tiếp nhận hình ảnh báo cáo quá hạn hoặc không báo cáo thông qua Ứng dụng VinShop.
- Thông tin hướng dẫn chi tiết được cập nhật trên Ứng dụng VinShop.
- Số bộ ảnh báo cáo yêu cầu: 01 bộ bao gồm 02 ảnh: 01 ảnh chụp khối trưng bày và 01 ảnh chụp ra xa thể hiện vị trí của khối trưng bày trong cửa hàng, cụ thể như sau:
- Phí Dịch Vụ:
- Phí Dịch Vụ sẽ được Công Ty trả cho Đối Tác theo Kỳ Trưng Bày căn cứ vào kết quả cung cấp Dịch Vụ của Đối Tác theo các yêu cầu được nêu tại Điều Kiện Điều Khoản này và theo đánh giá của Công Ty.
- Sau khi Công Ty gửi Thông Báo Hoàn Thành Trưng Bày, Đối Tác sẽ được trả một khoản Phí Dịch Vụ là một (01) Voucher mua hàng trên Ứng dụng VinShop có giá trị tương ứng như sau:
- Mức 1: 50,000 VNĐ (Năm mươi nghìn đồng) cho một Suất Trưng Bày tương ứng của tháng đó.
- Mức 2: 100,000 VNĐ (Một trăm nghìn đồng) cho một Suất Trưng Bày tương ứng của tháng đó.
Mỗi Voucher chỉ áp dụng cho 01 đơn hàng mua sắm hàng hóa trên Ứng dụng VinShop với giá trị đơn hàng tối thiểu là 1,000,000 VNĐ (Một triệu đồng).
- Voucher sẽ được gửi tới Đối Tác thông qua tài khoản của Đối Tác trên Ứng dụng VinShop trong vòng 7 ngày kể từ ngày Công Ty gửi Thông Báo Hoàn Thành Trưng Bày. Chi tiết thông tin về điều kiện sử dụng khác của Voucher Đối Tác xem tại thông tin được ghi nhận trong Voucher.
Lưu ý:
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, tiền trong tài khoản ngân hàng hoặc các ưu đãi khác để chuyển trực tiếp Đối Tác. Mỗi Voucher có thông tin điều kiện áp dụng cụ thể, Đối Tác cần xem chi tiết thông tin Voucher để sử dụng.
Voucher có thời hạn sử dụng trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày Đối Tác nhận được Voucher trên Ứng dụng VinShop.
- Các quy định khác
- Mỗi Đối Tác khi tham gia Chương Trình cần tuân thủ thời hạn trưng bày trong Kỳ Trưng Bày và không được thay đổi thông tin địa điểm Cửa Hàng trưng bày Vật Phẩm trong suốt thời gian diễn ra Chương Trình. Trường hợp Đối Tác đơn phương chấm dứt việc cung cấp Dịch Vụ và/hoặc thay đổi thông tin địa điểm trưng bày đã đăng ký trước khi kết thúc Kỳ Trưng Bày, Đối Tác sẽ phải bồi thường toàn bộ các thiệt hại mà Công Ty phải gánh chịu do hành vi vi phạm của Đối Tác. Theo đó, Công Ty có quyền từ chối thanh toán bất kỳ khoản Phí Dịch Vụ, khoản thưởng nào trong trường hợp Đối Tác vi phạm quy định nêu trên.
- Khi đồng ý tham gia Chương trình, Đối Tác chấp nhận các công tác kiểm tra và nghiệm thu trưng bày trực tiếp tại cửa hàng được thực hiện định kỳ hoặc đột xuất bởi Công Ty và/hoặc bởi một bên thứ ba khác do Công Ty chỉ định tại từng thời điểm. Theo đó, Đối Tác đảm bảo quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp đối với Cửa Hàng để cung cấp Dịch Vụ ổn định cho Công Ty.
- Đối Tác có trách nhiệm cung cấp các thông tin về Đối Tác và Cửa Hàng theo yêu cầu từ Công Ty để Công Ty thực hiện việc kiểm tra kết quả trưng bày Vật Phẩm của Đối Tác và/hoặc các công việc khác để xét duyệt, trả Phí Dịch Vụ cho Đối Tác bao gồm nhưng không giới hạn thông tin về tên Đối Tác, tên Cửa Hàng, địa chỉ Cửa Hàng, số điện thoại liên hệ. Đối Tác cam đoan và bảo đảm sẽ cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ cho Công Ty và chịu mọi trách nhiệm về tính chính xác, đầy đủ của các thông tin này. Theo đó, Công Ty sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm, khiếu nại, khiếu kiện, thiệt hại do việc Đối Tác cung cấp thông tin không chính xác, đầy đủ.
- Bằng việc đăng ký tham gia Chương Trình này, Đối Tác đồng ý và cho phép Công Ty được quyền cung cấp một phần hoặc toàn bộ các thông tin mà Đối Tác cung cấp cho Công Ty để cung cấp cho một bên thứ ba khác là đối tác của Công Ty để thực hiện việc kiểm tra kết quả cung cấp Dịch Vụ của Đối Tác và/hoặc cho các mục đích khác tùy theo quyết định của Công Ty.
- Bằng quyết định của mình, Công Ty có quyền đơn phương chấm dứt Chương Trình, thỏa thuận với Đối Tác tùy từng thời điểm và không cần sự chấp thuận của Đối Tác. Theo đó, Công Ty sẽ thanh toán Phí Dịch Vụ cho Đối Tác căn cứ theo chất lượng và khối lượng Dịch Vụ mà Đối Tác đã hoàn thành (nhưng chưa được Công Ty thanh toán) trước thời điểm Chương Trình, thỏa thuận với Đối Tác bị chấm dứt.
- Để biết thêm chi tiết về Chương trình, Đối Tác vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại diện VinShop đã làm việc trực tiếp với Đối Tác hoặc qua hotline CSKH 1800 646 869 | Email: [email protected].
- Bằng việc đăng ký tham gia Chương Trình, Đối Tác cam đoan, bảo đảm và đồng ý rằng:
- Đối Tác hiểu và đồng ý với tất cả các nội dung được quy định tại bản Điều Kiện Điều Khoản này và chính sách của các Chương Trình theo quy định tại các thể lệ được đăng tải công khai trên các trang thông tin điện tử, các ứng dụng của các Công Ty và/hoặc được gửi tới Đối Tác theo các hình thức mà Công Ty quyết định tại từng thời điểm.
- Trừ khi được quy định khác đi, thuế thu nhập cá nhân (nếu có) (đối với khoản Phí Dịch Vụ mà Đối Tác nhận được) sẽ do Đối Tác chịu trách nhiệm chi trả. Công Ty sẽ hỗ trợ thu và thay mặt đối tác thực hiện việc nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật. Công Ty có quyền từ chối trả Phí Dịch Vụ trong trường hợp Đối Tác không đồng ý thanh toán khoản chi phí nộp thuế này.
- Công Ty có quyền từ chối thanh toán và/hoặc thu hồi khoản Phí Dịch Vụ và các khoản thu nhập khác mà Công Ty phải trả cho Đối Tác nêu tại Chương Trình này nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận trong quá trình cung cấp Dịch Vụ theo đánh giá của Công Ty.
- Tùy từng thời điểm, Công Ty bảo lưu quyền thay đổi bất kỳ điều khoản nào tại Điều Kiện Điều Khoản này bằng việc cập nhật các nội dung thay đổi trên Ứng dụng VinShop và/hoặc các trang thông tin khác của Công Ty mà không cần có sự chấp thuận trước của Đối Tác. Đối Tác có trách nhiệm theo dõi, cập nhật các thay đổi nêu trên. Mọi quyết định của Công Ty liên quan đến Chương Trình, dữ liệu, kết quả cung cấp Dịch Vụ là cuối cùng, chính thức.
Bằng việc vào biểu tượng “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện” dưới đây, Đối Tác chấp thuận toàn bộ nội dung của bản Điều Kiện Điều Khoản nêu trên cùng các điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung bởi Công Ty tại từng thời điểm.