Với nhiều chủ tạp hoá, việc quên ghi nhớ các khoản nợ hay nhầm lẫn doanh thu đã trở thành bài toán khó giải. Tuy nhiên nhờ vào ứng dụng VinShop, một "trợ lý đa năng" có sẵn trên điện thoại, nhiều chủ quán tạp hoá đã tìm ra giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả, giảm thiểu sai sót, thâm hụt và nâng cao lợi nhuận.
Nhập hàng tạp hóa dễ dàng - giá ưu đãi!
Câu chuyện từ những chủ tạp hoá
Bác Nguyễn Hữu (56 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) trước đây luôn đau đầu với vấn đề quên ghi chép các khoản nợ của khách hàng. Sổ ghi nợ truyền thống không phải lúc nào cũng sẵn sàng, khi đối chiếu lại thường bị thiếu sót. Điều này khiến bác đôi khi chịu thiệt do không nhớ chính xác số tiền mà khách đã mua chịu.
Tuy nhiên từ khi dùng VinShop, bác đã hoàn toàn “giã từ” nỗi lo này. "Ghi nợ online quá tiện, nhớ rõ ràng ngày nào, bao nhiêu tiền, ai mua gì nên tôi không còn lo quên nữa. Chỉ cần một nút bấm là biết ngay ai còn nợ mình bao nhiêu, rất dễ kiểm soát" bác Hữu chia sẻ.
Sử dụng ứng dụng VinShop để theo dõi các khoản nợ của khách hàng một cách chi tiết và dễ dàng hơn. (Nguồn: VinShop)
Tương tự, chị Nguyệt Nga (45 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) kinh doanh tạp hóa, trước đây phải dành 1-1,5 giờ mỗi ngày để kiểm kê doanh thu, cuối ngày thường xảy ra nhầm lẫn do tính toán bằng tay hoặc bỏ sót một vài giao dịch.
Giờ đây, chị chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng để theo dõi doanh thu mỗi ngày, tiết kiệm thời gian và giảm nguy cơ sai sót. "Tôi không còn phải lo lắng về việc mất thời gian kiểm kê. Ứng dụng tự động cập nhật doanh thu theo từng giao dịch, rất tiện lợi", chị Nga chia sẻ.
Tính năng theo dõi doanh thu tự động trên ứng dụng VinShop giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hoạt động kinh doanh. (Nguồn: Vinshop)
VinShop - Trợ lý đa năng cho tạp hoá truyền thống
Không chỉ giúp giải quyết vấn đề quên ghi nợ, ứng dụng VinShop còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội giúp các chủ kinh doanh tạp hoá vận hành cửa hàng một cách chuyên nghiệp hơn mà không tốn thêm chi phí:
Miễn phí trọn đời
Khác với nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác có phí duy trì cao, ứng dụng VinShop hoàn toàn miễn phí giúp chủ quán tạp hoá tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm mà vẫn có công cụ quản lý bán hàng hiệu quả. Đây là lợi thế cực kỳ lớn để các cửa hàng nhỏ lẻ tiếp cận công nghệ mà không cần đầu tư ban đầu.
Nhập hàng tạp hóa dễ dàng - giá ưu đãi!
Quản lý bán hàng và ghi nợ hiệu quả
- Tính năng quét mã vạch giúp tính toán nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu sai sót.
- Ghi nợ thông minh giúp theo dõi tình trạng ghi nợ của từng khách hàng một cách chi tiết, tránh tình trạng quên hoặc thất lạc thông tin.
- Tự động tổng hợp doanh thu giúp chủ tiệm dễ dàng kiểm soát tình hình kinh doanh.
Nhập hàng giá tốt, giao hàng nhanh
- Nhập hàng tận gốc từ nhà sản xuất với giá tốt, giảm chi phí trung gian và nâng cao lợi nhuận.
- Chính sách giao hàng nhanh giúp các chủ tiệm duy trì nguồn hàng ổn định mà không cần lo lắng về vấn đề thiếu hụt.
Báo cáo kinh doanh thông minh
- Ứng dụng cập nhật liên tục tình hình kinh doanh giúp chủ tiệm theo dõi doanh thu theo ngày, tuần, tháng một cách rõ ràng.
- Hỗ trợ phân tích xu hướng mua hàng giúp chủ tiệm đưa ra quyết định nhập hàng hợp lý.
Chủ quán tạp hoá sử dụng ứng dụng VinShop để đặt hàng trực tuyến với giá tốt và giao hàng nhanh chóng. (Nguồn: VinShop)
"Tạp hoá công nghệ" - Xu hướng tương lai
VinShop không chỉ giúp các quán tạp hoá truyền thống tối ưu quản lý mà còn đưa họ bước vào kỷ nguyên "tạp hoá công nghệ". Chủ quán tạp hoá không cần thay đổi mô hình kinh doanh nhưng vẫn có thể vận hành cửa hàng chuyên nghiệp hơn nhờ sự hỗ trợ của công nghệ.
Chuyển đổi số trong ngành kinh doanh tạp hoá mang đến lợi ích:
- Dễ dàng tiếp cận công nghệ: Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, chủ quán tạp hoá có thể quản lý cửa hàng mọi lúc, mọi nơi.
- Giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu: Thay vì ghi chép thủ công dễ bị thất lạc, mọi thông tin được lưu trữ và bảo mật trên nền tảng số.
- Tối ưu chi phí vận hành: Không cần thuê nhân viên kiểm kê hay nhập hàng phức tạp, mọi thứ đều có thể thực hiện dễ dàng trên ứng dụng.
Thời đại số hóa đang thay đổi từng ngành nghề và với VinShop, các chủ quán tạp hoá hoàn toàn có thể bước lên tầm cao mới mà không lo lắng về chi phí hay rủi ro. Đây không chỉ là một ứng dụng quản lý bán hàng mà còn là "người trợ lý" đắc lực giúp chủ tiệm tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu và phát triển bền vững trong thời đại số.
Giao diện thân thiện của VinShop giúp chủ tiệm dễ dàng tiếp cận và sử dụng trong quản lý kinh doanh tạp hóa. (Nguồn: VinShop)
Với những lợi ích thiết thực mà ứng dụng VinShop mang lại không khó hiểu khi ngày càng nhiều chủ quán tạp hoá tin dùng ứng dụng này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý sổ sách, doanh thu hay ghi nhớ công nợ hãy trải nghiệm ngay ứng dụng VinShop để thấy sự khác biệt! Đây chính là giải pháp tối ưu cho các cửa hàng kinh doanh tạp hoá trong thời đại công nghệ phát triển.
Xem thêm
Ghi nhớ vài nghìn mặt hàng tạp hóa không còn khó khăn nhờ nâng cấp lên tạp hóa công nghệ
Chủ tạp hóa thoát vòng luẩn quẩn thiếu vốn nhờ đa dạng kênh huy động vốn